Nhà đổi nhà” không hiểu đơn thuần theo nghĩa đen là “đổi nhà cũ lấy nhà mới“, “home for home” là tên gọi của giải pháp sở hữu thêm nhà mới của Masterise Homes hiện làm “dậy sóng” thị trường nhà ở cao cấp TPHCM. Chính sách này tạo cơ hội cho người đã sở hữu bất động sản ở các thành phố lớn và đang có thu nhập ổn định sở hữu căn nhà thứ hai tại dự án Masteri Centre Point quận 9 (Masterise q9) với số vốn bỏ ra chỉ bằng “0 đồng”, người mua chỉ cần chi trả 50 triệu đồng để đặt cọc giữ chỗ.

Masteri Centre Point

Dự án Masteri Centre Point Q9 sở hữu nhiều lợi thế về tiềm năng phát triển tại khu vực thành phố mới Thủ Đức bởi nhà phát triển nhà ở hàng hiệu hàng đầu Việt Nam Masterise Homes – thành viên tập đoàn bất động sản Masterise. Với giải pháp tài chính tiên phong trên thị trường mang tên “Home for Home”, dự án tiếp tục thu hút sự chú ý của người nhà đầu tư.

Cơ hội nâng tầm sống thượng lưu

Masterise Homes đã cùng Techcombank hỗ trợ 100% vốn mua nhà nhằm gia tăng cơ hội sống thượng lưu cho những gia đình Việt nói chung trong đó có khách hàng của dự án Masteri Centre Point bằng giải pháp “Home for Home” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Chính sách mua nhà 0 đồng
Masterise Homes đã cùng Techcombank hỗ trợ 100% vốn mua nhà nhằm gia tăng cơ hội sống thượng lưu cho nhiều gia đình Việt

Chương trình “home4home” áp dụng cho mọi người dân Việt Nam, có thu nhập ổn định và đang sở hữu những căn hộ cũ có sổ hồng tại TP HCM và Hà Nội có nguyện vọng nâng tầm sống mới cho gia đình. Với giải pháp này, mọi công dân Việt Nam đều có quyền sống trong một khu đô thị hiện đại, hạng sang, trải nghiệm đẳng cấp với hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế trong đại đô thị Grand Park của Vingroup.

Tuy vừa mới ra mắt nhưng giải pháp “Đổi nhà sống sang – Home4Home” đã nhận được những tín hiệu đáng mừng từ đông đảo khách hàng bởi tính hấp dẫn, sự linh hoạt về quy trình và gói vay 100% (không cần bỏ vốn) hưởng lãi suất 0% 24 tháng.

Kế hoạch tài chính thảnh thơi

Khách hàng tham gia chương trình “Đổi nhà cũ – Lấy nhà mới” chỉ cần số tiền tiết kiệm là 50 triệu đồng và không thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà. Thời hạn cho khoản vay dài kỷ lục 35 năm, tuỳ thuộc vào thời gian vay tính từ thời điểm nhận bàn giao nhà. Với quy trình nhanh chóng và sự đảm bảo tài chính từ ngân hàng, chương trình “Home4Home” mở ra một kế hoạch tài chính thảnh thơi rành mạch và phù hợp cho mọi khách hàng Masteri Centre Point, mang đến những giá trị bền vững lâu dài.

Nghệ sĩ – Ca sĩ Hà Anh Tuấn, đại diện điển hình cho thế hệ cư dân tinh hoa, yêu chuộng phong cách sống sang trọng khi tìm hiểu về chương trình Home for Home, đã chia sẻ, “Home4Home” góp phần biến giấc mơ nâng tầm cuộc sống của người dân TPHCM thành hiện thực, không chỉ phục vụ cho một thành phố mà với một tham vọng đó là mang lại cuộc sống hạnh phúc tiêu chuẩn quốc tế cho nhiều người Việt Nam.

“Tôi vinh dự và tự hào khi được bước cùng với thương hiệu Masterise Homes trong thời gian vừa qua và sắp tới. Vì vậy ‘Home4Home’ đối với tôi là một sáng kiến, mang tính nhân văn và nhiều tham vọng của nhà phát triển bất động sản này”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Masteri Centre Point – Masterise Homes

Masteri Centre Point nâng cao sứ mệnh của Nhà phát triển

Toạ lạc tại cửa ngõ khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu loạt ưu điểm về vị trí gần trạm Metro số 1, hạ tầng dần hoàn thiện như tuyến đường Vành đai 3, hay cao tốc Long Thành – Dầu Giây đang được mở rộng cùng sự quan tâm của thị trường, Masteri Centre Point là một trong số ít dự án cao cấp sở hữu vị trí chiến lược về kinh tế và địa lý ngay tại trung tâm quận 9 nay thuộc TP mới Thủ Đức.

Điều này đồng nghĩa với việc thành phố mới Thủ Đức sẽ quy tụ một cộng đồng thịnh vượng, có trình độ tri thức cao, đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, làm gia tăng nhu cầu về không gian sống cao cấp. Thực tế cho thấy đây còn là khu công nghệ cao 1-2-3 của Việt Nam, nơi tập trung nhiều thương hiệu tầm cỡ như công ty Intel (Mỹ), tập đoàn Samsung (Hàn Quốc) hay Nipro và Nidec từ Nhật Bản, các công ty đa quốc gia, hệ thống trường học như Đại học Fulbright, Đại học FPT và bệnh viện quốc tế…

Masterise Homes không chỉ xuất hiện để xây dựng những toà nhà đồ sộ mà còn kiến tạo một chuẩn mực sống mới cho cư dân quận 9. Tại Masteri Centre Point, không gian sống tiêu chuẩn quốc tế với sự an ninh và tính riêng tư được đặt lên hàng đầu. Hơn hết, dự án luôn bàn giao căn hộ với chất lượng nội thất cao cấp nhất đến từ các thương hiệu danh tiếng như Kohler (Mỹ), Hafele (CHLB Đức), Daikin (Nhật Bản).

“Các cư dân của Masteri Centre Point có thể tận hưởng cuộc sống tối đa từ bên trong lẫn bên ngoài căn hộ. Sở hữu Masteri Centre Point chính là sở hữu một phong cách sống đầy đủ tiện nghi, chuẩn quốc tế”, ông Gibran Bukhari Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes đại diện.

Masteri Centre Point bàn giao nhà với nội thất bàn giao chất lượng cao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

Chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới, các cư dân trong khu vực thành phố mới Thủ Đức có thể hoà mình vào nhịp sống sôi động của thành phố Hồ Chí Minh, tận hưởng mảng xanh dồi dào, trải nghiệm mọi tiện ích đẳng cấp cùng hàng loạt các công trình công cộng hiện đại mà Masteri Centre Point mang lại.

Masteri Centre Point | VnExpress

Lý do sở hữu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point !!

logo_white

Vốn ban đầu chỉ cần
50 triệu đồng

logo_white

Không có bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà

logo_white

Khách hàng là người Việt Nam, có nguồn thu nhập ổn định & có sở hữu Bất động sản (*) tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

logo_white

Cơ hội tận hưởng đẳng cấp sống theo chuẩn quốc tế, được kiến tạo bởi Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản Hàng hiệu số 1 Việt Nam

Lý do sở hữu Masteri Centre Point  0 Đồng!!

logo_white

Chỉ với số tiền tiết kiệm là
50 triệu đồng

logo_white

Không thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà

logo_white

Khách hàng là công dân Việt Nam, có nguồn thu nhập ổn định & đang sở hữu Bất động sản (*) tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

logo_white

Cơ hội tận hưởng phong cách sống theo chuẩn quốc tế, được kiến tạo bởi Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam

     5 lý do để sở hữu masteri centre point

KHU CĂN HỘ CAO CẤP ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Dự án tiên phong khẳng định một phong cách sống sang mới, dựa trên những tiêu chuẩn phát triển bất động sản quốc tế khắt khe, mang đến trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt cho cư dân ngay tại trung tâm đại đô thị Grand Park – Thành phố mới Thủ Đức.
  • Kiến tạo bởi nhà phát triển Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam
  • Tầm nhìn trực diện "Công viên 36ha - biển hồ nhân tạo" Đại đô thị Vinhomes Grand Park
  • Dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản đạt chuẩn quốc tế, 24/7
  • 24 tiện ích đặc quyền chuẩn quốc tế - Trung tâm thể thao thực tế ảo
  • Trang thiết bị bàn giao từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *