Sau khi ra mắt thành công dự án Grand Marina, Saigon x Marriott JW với giá khởi điểm 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ đồng), tương đương với đơn giá là 18.000 USD mỗi m2 (khoảng 423 triệu đồng). Tập đoàn Masterise một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam trong việc phát triển bất động sản mang thương hiệu quốc tế.

Dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon

Minh chứng rõ ràng nhất chính là sự đón nhận của đông đảo nhà đầu tư quốc tế trong hội nghị ra mắt dự án Grand Marina, Saigon tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong. Trong ngày ra mắt, dù chưa có cơ hội tham quan dự án hay nhà mẫu nhưng rất nhiều khách hàng đã đưa ra quyết định đầu tư vì nhìn thấy tương lai vươn ra quốc tế của Việt Nam.

Sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront của Masterise Homes Hà Nội khi vừa ra mắt đã được thiết kế, vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Từ vị trí của dự án, cư dân Masteri Waterfront được chiêm ngưỡng toàn cảnh biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha từ mọi góc nhìn trong căn hộ.

Phối cảnh khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront, Vinhomes Ocean Park

Lấy tiêu chuẩn quốc tế làm trọng tâm, toàn bộ nội thất Masteri Waterfront được bàn giao đều đến từ các dấu ấn thương hiệu quốc tế hàng đầu như Hafele, Daikin, Kohler. Những cư dân tại Masteri Waterfront còn được hưởng dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24h/7 chuyên nghiệp từ Masterise Property Management.Đây là dịch vụ hỗ trợ trọn gói từ việc nhận bàn giao nhà, bố trí nhà thầu và chọn đơn vị thiết kế để giúp chủ nhà hoàn thiện và trang bị căn hộ đến việc quản lý người thuê căn hộ, gia hạn cho thuê hoặc quản lý các giao dịch cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Nhờ những ưu thế về vị trí và chuẩn sống mới đẳng cấp quốc tế, Masteri Waterfront xứng đáng trở thành nơi an cư của cộng đồng cư dân cao cấp khi hoàn thành. Với giải pháp vượt trội “Home for Home – nhà cũ đổi nhà mới” kết hợp cùng Techcombank, cư dân Thủ đô Hà Nội có thể dễ dàng sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế trong tầm tay.

Giải pháp sở hữu nhà KHÔNG CẦN VỐN – Home for Home là gì?

Đây là thành quả của sự hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Masterise Homes và Techcombank. Theo đó, chỉ với 50 triệu đồng, người mua nhà đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội hoặc TP HCM có thể tham gia đổi nhà. Ngân hàng Techcombank cam kết hỗ trợ cho người mua nhà vay 100% giá trị căn hộ không lãi suất cho đến ngày nhận nhà mới (không phát sinh thêm bất kỳ khoản thanh toán nào trong thời gian hỗ trợ lãi suất). Nhờ đó, người đổi nhà có thể tận dụng căn nhà hiện tại của mình để ở trước khi nhận nhà mới, thoát được quy trình bán – thuê – tìm nhà mới hiện theo cách đổi nhà truyền thống của người Việt.

Sảnh lễ tân sang trọng của khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.

Tóm lại, giải pháp đổi nhà Home4Home giúp hỗ trợ và thúc đẩy khách hàng chuyển sang các căn hộ có chất lượng sống cao hơn, khách hàng được hưởng thụ các tiện ích tốt hơn, từ đó nâng cao tiêu chuẩn sống của người dân. Đây là giải pháp lần đầu tiên xuất hiện, tạo cú hích phát triển cho thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Những dự án dấu ấn quốc tế của Masterise Homes: 

  1. Dự án Bất động sản Hàng hiệu: Grand Marina, Saigon mang Thương hiệu Marriott & JW Marriott; One Central, Saigon và The Grand, Hanoi mang Thương hiệu Ritz-Carlton.
  2. Dự án Hạng sang: LUMIÈRE riverside và Millennium tại Tp.HCM
  3. Dự án Cao cấp: 
  • Tp.HCM: Masteri Centre Point, Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú
  • Hà Nội: Masteri West Heights, Masteri Waterfront

hẹn tư vấn & đăng ký nhà mẫu

Hotline: 08.994 88188

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *