Là “ông lớn” đứng đầu thế giới ngành dịch vụ, điều hành hơn 100 khách sạn cùng 45 dự án Bất động sản Hàng hiệu ‘branded residences’ trải dài khắp 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, Ritz-Carlton còn được ca ngợi như một huyền thoại toàn cầu bởi:

Lịch sử phát triển hơn 100 năm:

The Ritz Carlton – thương hiệu huyền thoại hơn 100 năm trường tồn, thuộc tập đoàn Marriott International

Kể từ khi khách sạn đầu tiên được thành lập tại New York vào năm 1910, Ritz-Carlton đã tạo nên cuộc cách mạng chưa từng có trong ngành khách sạn tại Mỹ. Với tôn chỉ vững chắc và triết lý cam kết dịch vụ không dao động trong cả phân khúc khách sạn lẫn Bất động sản Hàng hiệu, thương hiệu này đã thiết lập nên tiêu chuẩn vàng cho những trải nghiệm độc đáo, cao cấp và riêng biệt trên toàn thế giới.

6 Tiêu chuẩn Vàng:

“Tiêu chuẩn Vàng” – Biểu tượng xuất sắc về dịch vụ

Đây là nền tảng kiến tạo nên Ritz-Carlton, tập hợp những giá trị và triết lý mà thương hiệu theo đuổi, bao gồm: Sứ Mệnh Hàng Đầu (The Credo), Phương Châm (Motto), Ba Bước Phục Vụ (Three Steps of Service), Giá Trị Phục Vụ (Service Values), Viên Kim Cương Thứ 6 (The 6th Diamond) và Cam Kết với Nhân Viên (The Employee Promise).

Dịch vụ Huyền thoại “Chúng ta là những thượng khách phục vụ những thượng khách”:

Tại Việt Nam, Masterise Homes sẽ mang dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton đến với dự án The Grand, Hanoi & The Central, Saigon, kiến tạo phong cách sống đặc quyền chưa từng có dành riêng cho tinh hoa của giới thượng lưu.

Phương châm “nằm lòng” của mỗi nhân viên tạo nên chất lượng dịch vụ hàng đầu mang tên Ritz-Carlton.

Các Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton sẽ mang đến cho những chủ nhân những dịch vụ đặc quyền được cá nhân hoá bởi thương hiệu huyền thoại này. Những kiệt tác hứa hẹn thoả mãn mọi trải nghiệm về một đẳng cấp sống mới, mang đến những giá trị bền vững cho chủ nhân danh giá.

Masterise Premium Homes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *