Đều hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu nhưng có sự khác biệt không thể nhầm lẫn giữa căn hộ hàng hiệu hoàn toàn khác căn hộ cao cấp thông thường.
▪ Căn hộ hàng hiệu được đơn vị quản lý khách sạn danh tiếng cấp thương hiệu, và quản lý vận hành.
▪ Căn hộ cao cấp – dù có thể do nhà phát triển bất động sản uy tín xây dựng – nhưng vẫn không được chứng nhận có thương hiệu khi không được cấp thương hiệu và quản lý theo tiêu chuẩn của khách sạn hạng sang.
Nói cách khác, bạn sẽ thấy tên các dự án căn hộ hàng hiệu gắn liền với một thương hiệu quốc tế (thường là thương hiệu khách sạn) ví dụ như Marriott Residences, Grand Marina, Saigon hay JW Marriott Residences, Grand Marina, Saigon; còn các dự án cao cấp chỉ có tên thương mại thông thường.
Cùng hiểu rõ hơn về bất động sản hàng hiệu qua cuộc đối thoại với ông Gautam Bhandari, Phó Chủ tịch vùng, Phát triển khu vực APEC, Marriott International trong bài phỏng vấn TẠI ĐÂY!