Giải pháp ‘Nhà đổi nhà – home for home’ là kết quả hợp chiến lược giữa tập đoàn phát triển bất động sản thương hiệu quốc tế Masterise Homes và ngân hàng Techcombank.

Đây là giải pháp đầu tiên trên thị trường tạo cơ hội cho người Việt sở hữu nhà không cần bỏ vốn. Thành quả cuối cùng của giải pháp này xuất phát từ mong ước các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ nơi ở hiện tại sang các khu căn hộ cao cấp tại Việt Nam, tất nhiên khách hàng không cần thanh toán bất kỳ khoản nào từ lúc mua nhà đến ngày bàn giao nơi ở mới. Các dự án căn hộ cao cấp được áp dụng gồm có Masteri Centre Point quận 9 tại Tp.HCM và Masteri West Heights, Masteri Waterfront tại Hà Nội.

Vừa ra mắt chính thức, giải pháp này đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực của khách hàng tại Hà nội & TpHCM. Cốt lõi của giải pháp chính là “công thức Win-Win-Win” (ba bên cùng có lợi), đem lại lợi ích toàn diện đối với thị trường, chủ đầu tư Masterise Homes và trên hết là khách hàng sở hữu căn hộ mới.

Chìa khóa giúp nhân đôi tài sản cho người Việt

Thống kế năm 2020, thị trường nhà ở Việt Nam phát triển ổn định ở tốc độ tăng 0.31% so với 2019, đóng góp 4.42% tổng GDP toàn quốc. So với các nước phát triển trong khu vực như Singapore, Thailand, Hongkong thị trường bất động sản Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần (tổng giá trị dự án mới hiện tại chỉ 7.5 tỷ USD, chiếm 40% tổng thị trường VN). Khi được khai phóng tối đa, thị trường bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD đến năm 2025.

‘Nhà đổi nhà’ – Với ưu thế là giải pháp nhà ở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp nhà đang ở lên căn hộ hàng hiệu đầy đủ tiện ích mơ ước của nhiều gia đình, “home for home” được thiết kế để giúp nhân đôi nhà ở tức thì, rút ngắn thời gian chờ đợi bán nhà cũ, sau đó mua nhà mới.

Nâng tầm chất lượng sống của người Việt lên chuẩn quốc tế

Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win chính là cơ hội để các gia đình Việt dễ dàng nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế. Xu hướng thế giới, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, trở thành định hướng tất yếu để cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình. Thế nhưng, việc chuyển đổi từ nhà cũ sang một căn hộ cao cấp không phải là điều “trong tầm tay” với nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam, nếu không có giải pháp tốt họ phải đối mặt với gánh nặng tài chính, khó khăn trong việc thanh khoản căn hộ cũ, lo ngại về chất lượng của chung cư,…

Tham gia “Nhà đổi nhà”, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành cư dân tại các dự án cao cấp của Masterise Homes

Đến nay dù còn nhiều trở ngại lớn về thu nhập, nhu cầu nhà ở tại Việt Nam nhất là các thành phố lớn luôn luôn tăng cao. Do đó, “Nhà đổi nhà” được phát triển để thực hiện sứ mệnh giúp các gia đình Việt đang sống ở nơi chật hẹp thiếu tiện ích thực hiện ước mơ sở hữu một căn hộ chuẩn quốc tế một cách nhanh chóng, dễ dàng dù không có sẵn tiền mặt.

Giải pháp “Nhà đổi nhà” là thành quả những nỗ lực không ngừng nghỉ của Masterise Homes để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Năm 2021, đánh dấu sự có mặt của Việt Nam trên bản đồ bất động sản hàng hiệu Thế giới với danh mục Bất động sản Hàng hiệu Thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton – sản phẩm chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Đối tượng “nhà đổi nhà” và nội dung ưu đãi?

‘Home for Home – Nhà đổi nhà’, có thể được hiểu đơn giản là “lấy nhà cũ đổi nhà mới” bằng hình thức thế chấp nhà cũ tại ngân hàng. Tất cả khách hàng khi mua nhà tại dự án Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại quận 9 thành phố Hồ Chí Minh đều sẽ được ngân hàng Techcombank cho vay 100% giá trị nhà, đồng thời nhận thêm chính sách ân hạn gốc và lãi đến khi nhận nhà.

Đối tượng khách hàng của giải pháp “Nhà đổi nhà” là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại các thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Cập nhật những thông tin chính xác nhất tại:

MASTERISE HOMES – Nhà phát triển bất động sản quốc tế

hẹn tư vấn & đăng ký nhà mẫu

Hotline: 08.994 88188

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *