Chính sách ‘nhà đổi nhà – home for home‘ là giải pháp mua nhà 0 đồng của Masterise Homes với sự hỗ trợ của Ngân hàng Techcombank mục đích nhằm tối ưu kế hoạch tài chính dành cho khách hàng.

Điều kiện và quy trình mua nhà 0 đồng

Chính sách mua nhà 0 đồng vốn ‘home4home’ đang được triển khai cho ba dự án cao cấp là Masteri West Heights, Masteri Waterfront tại Hà Nội và Masteri Center Point tại TPHCM.

Nội dung chính sách Home for Home:

  1. Ngân hàng Techcombank cho vay 100% giá trị nhà.
  2. Masterise Homes hỗ trợ trả lãi suất 0% và ân hạn vốn gốc suốt 24 tháng (khách hàng không trả lãi và gốc đến khi nhận nhà)

Quy trình thanh toán của giải pháp mua nhà không cần vốn:

  • Đặt cọc: 50 triệu đồng (hoàn lại vào đợt 2)
  • Đợt 1: Techcombank giải ngân 30% (thế chấp bằng tài sản riêng)
  • Đợt 2: Techcombank giải ngân tiếp 70% còn lại (thế chấp bằng chính căn hộ mua)

ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

+ Chứng minh có thu nhập ổn định.

+ Có tài sản thế chấp là bất động sản tại 3 thành phố lớn TPHCM, HÀ NỘI và ĐÀ NẴNG (chấp nhận tài sản của Ba Mẹ, hoặc anh chị em ruột)

CÁC ƯU ĐÃI KHÁC:

– Miễn 100% phí trả nợ trước hạn lên đến 3 năm.

– Tặng thẻ mua hàng Vinmart trị giá 1 triệu đồng khi khách mới quan tâm và mang theo sổ hồng đến thăm quan nhà mẫu.

– Tặng 60 tháng phí quản lý.

2 giải pháp tài chính trọn vẹn

Nhằm mang lại nhiều cơ hội nhà hơn cho khách hàng, Masterise Homes thiết kế và áp dụng song song 2 chính sách vay Techcombank 100% hoặc 80%, cụ thể như sau:

CHÍNH SÁCH 1:+ Vốn tự có 20% – Ngân Hàng Cho Vay 80%+ Booking 50tr/ bk ( có hoàn lại)+ Đợt 1: 10% GTCH, 7 ngày sau khi chọn căn+ Đợt 2: 10% GTCH, 60 ngày kể từ tt đợt 1+ HTLS: 24 tháng kể từ ngày giải ngân ( nhưng không quá ngày 30/6/2023)+ HT 60 tháng phí quản lý.

CHÍNH SÁCH 2: cho vay full 100% gồm 30-70– 30% ( khách phải thế chấp thêm tài sản và được hỗ trợ ân hạn gốc lãi đến khi nhận nhà, khi nhận nhà tt 30% cho CĐT).– 70% được hỗ trợ ân hạn Gốc + Lãi trong 24 tháng nhưng ko quá 30/06/2023.

‘Home for Home – Nhà đổi nhà’, có thể được hiểu đơn giản là “lấy nhà cũ đổi nhà mới” bằng hình thức thế chấp nhà cũ tại ngân hàng. Tất cả khách hàng khi mua nhà tại dự án Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại quận 9 thành phố Hồ Chí Minh đều sẽ được ngân hàng Techcombank cho vay 100% giá trị nhà, đồng thời nhận thêm chính sách ân hạn gốc và lãi đến khi nhận nhà.

Đối tượng khách hàng của giải pháp “Nhà đổi nhà” là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại các thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Cập nhật những thông tin chính xác nhất tại:

MASTERISE HOMES – Nhà phát triển bất động sản quốc tế

hẹn tư vấn & đăng ký nhà mẫu

Hotline: 08.994 88188

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *