Masterise Homes thông báo chương trình Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng có booking với hai dự án căn hộ hàng hiệu thương hiệu Marriott International tại Tp.HCM. Quà tặng là một phiếu trải nghiệm dịch vụ Marriott trị giá 50 triệu VND khi khách hàng giao dịch thành công dự án Grand Marina, Saigon; hoặc phiếu trải nghiệm dịch vụ Marriott 100 triệu VND khi khách hàng giao dịch thành công dự án One Central, Saigon.

ĐÔNG NHI – ÔNG CAO THẮNG “SẮM” 10 CĂN HỘ HÀNG HIỆU JW MARRIOTT – GRAND MARINA SAIGON

Chương trình đặc biệt chỉ dành cho khách hàng booking thông qua các đơn vị tiếp thị chính thức của tập đoàn Masterise, một trong đại lý chiến lược chỉ định là Solution. Thông tin ưu đãi:

Điều kiện nhận quà tặng

  • Dự án Grand Marina, Saigon: Tặng một (1) Phiếu quà tặng trị giá 50 triệu VND cho mỗi booking thành công (từ ngày 22/05/2021 đến hết ngày 30/06/2021) chuyển đổi thành Giao dịch Thành công (không trễ hơn ngày 20/07/2021)*. <Thông tin dự án Grand Marina>
    • Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn tại trung tâm Quận 1, Grand Marina, Saigon là khu căn hộ phức hợp bao gồm 8 tòa tháp với các căn hộ thuộc bộ sưu tập Legacy (mang thương hiệu JW Marriott) và thuộc bộ sưu tập Prime (mang thương hiệu Marriott), tiêu chuẩn sống sang chưa từng có tại Việt Nam. Đây là nơi các cư dân ưu tú được trải nghiệm hoàn toàn lối sống Marriott – tiêu chuẩn cao nhất của phong cách sống thượng lưu đẳng cấp quốc tế.
      GRAND MARINA, SAIGON – KHU BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU MARRIOTT ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
  • Dự án One Central: Tặng một (1) Phiếu quà tặng trị giá 100 triệu VND cho mỗi booking thành công (từ ngày 22/05/2021 đến hết ngày 30/06/2021) chuyển đổi thành Giao dịch Thành công (không trễ hơn ngày 20/07/2021)*

(*)Ngày chuyển đổi thực tế có thể thay đổi căn cứ vào ngày mở bán chính thức

Quy định sử dụng quà tặng

Phiếu quà tặng Marriott trị giá *50 triệu VND* dành cho các giao dịch thành công của dự án Grand Marina, Sai Gon.

Phiếu quà tặng Marriott trị giá *100 triệu VND* dành cho các giao dịch thành công của dự án One Central.

Phiếu quà tặng này chỉ được sử dụng cho các dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh của Marriott tại Việt Nam.

Phiếu quà tặng này có giá trị sử dụng trong một (1) năm kể từ ngày ban hành.

LỐI SỐNG TẠI DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU MANG THƯƠNG HIỆU MARRIOTT

Những dự án bất động sản hàng hiệu của Marriott có phong cách trang trí đương đại tinh tế, bên cạnh những tiện ích và dịch vụ giúp tạo nên những cộng đồng cư dân năng động, nơi họ có thể làm việc, giải trí, hòa đồng, kết nối, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.

Phong cách sống này cũng có thể được tìm thấy tại Grand Marina – dự án căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Marriott, nơi những tiêu chuẩn dưới đây được tuân thủ chặt chẽ để đem đến cho những khách hàng tinh tế tại Việt Nam một trải nghiệm sống “hàng hiệu” tương tự như trải nghiệm tại bất kỳ dự án nào khác của thương hiệu này trên thế giới:

– Tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng
– Tiêu chuẩn tiện ích
– Tiêu chuẩn dịch vụ

Hãy đến nhà mẫu Grand Marina, One Central Gallery để tận mắt chứng kiến những tiêu chuẩn nghiêm ngặt này được đưa vào sản phẩm căn hộ đang có mức giá cao kỷ lục tại Việt Nam!


MASTERISE HOMES

  • Điện thoại: (+848)994 88188 | Thông tin DA: www.masterisehomese.vn
  • Địa chỉ nhà mẫu Grand Marina: Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Địa chỉ nhà mẫu One Central: Số 1 Phạm Ngũ Lão, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *