Masterise Homes tự hào là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đầu tiên sở hữu Siêu Du Thuyền Ocean Master mang thương hiệu Azimut Grande 25M, đựợc chế tác bởi Azimut – huyền thoại trong lĩnh vực sản xuất du thuyền nổi tiếng thế giới.

Siêu Du Thuyền Ocean Master Azimut Grande 25M

MASTERISE HOMES HIỆN THỰC HOÁ PHONG CÁCH SỐNG HÀNG HIỆU VỚI SIÊU DU THUYỀN OCEAN MASTER

Sau khi ra mắt, Ocean Master sẽ cập bến hai dự án danh tiếng do Masterise Homes phát triển – Khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina, SaigonDinh thự hàng hiệu THE RIVUS – mang đến trải nghiệm về phong cách sống hàng hiệu ven sông độc đáo và khác biệt cho khách hàng.

Các dự án bất động sản của MH không chỉ mang trong mình giá trị kinh tế. Một phong cách sống hàng hiệu đang dần hình thành qua từng trải nghiệm mà Masterise mang đến cho khách hàng. Việc đưa Siêu Du thuyền đẳng cấp Ocean Master đến Việt Nam là một trong số những nỗ lực kiến tạo phong cách sống khác biệt đó.

ĐIỂM NỔI BẬT GIÚP AZIMUT GRANDE 25M TRỞ THÀNH SIÊU DU THUYỀN PHIÊN BẢN GIỚI HẠN TRÊN THẾ GIỚI

Vừa được Masterise Homes ra mắt với tên gọi “Ocean Master”, Azimut Grande 25M lần đầu tiên cập cảng Việt Nam và ghi dấu kỷ lục trở thành siêu du thuyền có giá trị lớn nhất nhập khẩu trong nước.
Không chỉ gây chú ý bởi kỷ lục tại Việt Nam, Azimut Grande 25M còn được biết đến như một biểu tượng của ngành đóng tàu nói chung và siêu du thuyền nói riêng trên khắp thế giới.
Cùng Masterise Homes tìm hiểu những đặc điểm có 1-0-2 của Azimut Granded 25M ngay bên dưới và cùng trông chờ những “hải trình” đầu tiên sẽ ra khơi, hiện thực hóa phong cách sống hàng hiệu ven sông của giới tinh hoa Việt.
Siêu Du Thuyền Ocean Master Azimut Grande 25M

SIÊU DU THUYỀN AZIMUT GRANDE 25M PHIÊN BẢN GIỚI HẠN TRÊN THẾ GIỚI CỦA MASTERSE HOMES HIỆN ĐANG ĐỖ TẠI BẾN DU THUYỀN GRAND MARINA, SAIGON.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *