Vnexpress – Tạp chí Kinh tế Việt Nam vừa công bố vinh danh Masterise Homes trong Top 10 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam 2021, giải thưởng được đề cử mỗi năm và đây là năm đầu tiên tập đoàn Masterise tham gia bình chọn.

Masterise Homes là doanh nghiệp uy tín, tiên phong phát triển các dự án bất động sản mang tầm quốc tế trên thị trường. Trong danh sách các thương hiệu mạnh nhất Việt Nam 2021 có 3 doanh nghiệp bất động sản lớn như VinGroup, SunGroup và Masterise Homes, bên cạnh 7 thương hiệu tập đoàn lớn khác gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.

Masterise Homes vinh dự nhận bằng khen Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 tại Lễ công bố

Bảng bình chọn Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức từ năm 2003 bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Chủ đề 2021 “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19 toàn cầu.

Phát biểu tại sự kiện, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh đại diện Masterise Homes chia sẻ: “Đây là minh chứng cho sự công nhận từ giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước, với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung”.

Tập đoàn Masterise Việt Nam cam kết không ngừng nâng tầm chuẩn sống cao cấp hơn cho Người Việt, nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.

Vừa qua (5.10), Masterise Homes cùng Marriott International (Mỹ) chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến The Grand, Hà Nội. Sự kiện được đánh giá là bước tiên phong đưa dự án bất động sản hàng hiệu quy mô quốc tế đến Việt Nam.

Trong bối cảnh dịch bệnh, Masterise Homes đã nhanh chóng thích nghi mới, ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh, giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng và tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt đã làm tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy giao dịch sơ cấp trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.

Ngoài ra, Masterise Homes còn rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch” được Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Masterise Group đã tiếp sức cho gần 20.000 người lao động và bệnh nhân Covid-19 gặp khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị tài trợ lên đến 32 tỷ đồng.

Masterise Homes tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *