LUMIÈRE Boulevard gồm 5 tòa tháp cao 22 đến 30 tầng, mỗi tòa tháp mang tên 1 loài hoa đẹp tương ứng với view đẹp và lợi thế mỗi tòa. Quý khách hàng hãy xem bài review dưới đây để có lựa chọn căn phù hợp.

Tên gọi chính thức 5 tòa căn hộ LUMIÈRE Boulevard:

  • Tòa A (Angelica, Cây Bạch Chỉ) – 22 tầng
  • Tháp B (Banyan, Cây Đa ) – 26 tầng
  • Tháp C (Camellia, Hoa Trà) – 26 tầng
  • Tháp D (Daisy, Hoa cúc) – 30 tầng
  • Tháp E (Erica, Hoa Thạch Nam) – 30 tầng
Phối cảnh Dự án Lumiere Boulevard Quận 9 – Masteri Centre Point

Vị trí và ưu điểm tháp A  – Angelica

Tòa Angelica với số lượng căn hộ Limited – chỉ 263 căn hộ bao gồm cả căn hộ Duplex/sân vườn và Penhouse. Do số lượng căn hộ hạn chế nên sự riêng tư và độc lập của gia chủ được đảm bảo cao nhất.

Sở hữu tầm view đẹp và đa dạng, bao gồm view nội khu sân vườn, hồ bơi, view đại lộ và khu vực Shophouse tiếp giáp trực tiếp đến khu công viên 36ha, khu Gym tập luyện thể dục thể thao ngoài trời.

Tỷ lệ thang máy phục vụ số lượng căn hộ vào khoảng 1,5 – 1,7 căn/thang máy/ tầng.

Mặt bằng tầng với hành lang dài và thông thoáng, hai đầu hành lang với các khung cửa kính lớn, tận dụng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí tối ưu.

Vị trí tháp mang tên Angelica Cây Bạch Chỉ:

  • Hướng Tây Bắc giáp Đại lộ Vành đai 3
  • Hướng Đông Bắc view công viên & khu thể thao ngoài trời
  • Hướng Tây Nam view trực diện hồ bơi và vườn nội khu
  • Hướng Đông Nam view Sông Đồng nai và Khu biệt thự
Thông tin Tòa A LUMIÈRE Boulevard

Đặc biệt, khoảng cách từ tháp A đến tháp D là 175m, tiếp giáp trực tiếp với khu vui chơi trẻ em ngoài trời, Sunken Lounge. Nhờ vậy, căn hộ tháp A sở hữu view nội khu vô cùng thoáng đãng.

Vị trí và ưu điểm tháp B  – Banyan và tháp C – Camellia

Vị trí độc tôn, view triệu đô nhìn toàn cảnh sông Đồng Nai, khu dinh thự nổi Haute Courte duy nhất tại Châu Á được phát triển bởi Masterise Homes và Elie Saab cùng đại lộ mua sắm thời thượng Manhattan, đem đến sự trải nghiệm có một không hai cho gia chủ.

Nằm tại vị trí cực tốt cho phong thủy – hướng Đông Nam (nắng sớm & mát), có sông nước bao quanh, Lumiere Boulevard đảm bảo sự may mắn và thịnh vượng cho những ai sở hữu căn hộ tại đây.

Đặc quyền tiện ích đẳng cấp được thiết kế ngay tại sảnh của tòa tháp B&C (sảnh đón khách sang trọng, gym, và sân chơi trẻ em trong nhà) tạo ra sự tiện lợi dành riêng cho cư dân tháp B&C.

Vị trí tháp mang tên Banyan và Camellia:

  • Hướng Tây Bắc giáp Đại lộ Vành đai 3
  • Hướng Đông Bắc view công viên & khu thể thao ngoài trời
  • Hướng Tây Nam view trực diện hồ bơi và vườn nội khu
  • Hướng Đông Nam hưởng trọn view Sông Đồng nai và Khu dinh thự The Rivus
Thông tin Tòa B và C LUMIÈRE Boulevard

Sở hữu 33 chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp chuẩn Resort được kết nối trực tiếp với Hồ bơi phi thuyền chuẩn Olympic, thác tràn Jacuzzi massage Thủy lực, Sunken lounge… và hơn hàng ngàn tiện ích ngoại khu đại đô thị Vinhomes Grand Park, hứa hẹn mỗi ngày sống tại Lumiere Boulevard là những chuỗi ngày trải nghiệm sống xanh, trở về với thiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi, thoải mái cho cư dân.

Vị trí và ưu điểm tháp D – Daisy

Sở hữu tầm nhìn đa dạng với nhiều góc view ấn tượng như: View nội khu sân vườn hưởng trọn vẹn chất xanh; View sông Đồng Nai và rạch Bà Dì và view về trung tâm thành phố – Landmark 81.

Bao bọc bởi sông và rạch Bà Dì đem đến phong thủy tốt, đảm bảo sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

Mặt ngoài tòa tháp D – Daisy được bố trí các căn Shophouse  trực diện nhìn ra rạch Bà Dì, tòa tháp văn phòng 45 tầng, tuận tiện trong việc mua sắm, sinh hoạt cho cư dân.

Vị trí tháp mang tên Daisy:

  • Hướng Tây Bắc giáp Đại lộ Vành đai 3, tháp văn phòng 45 tầng
  • Hướng Đông Bắc view trực diện hồ bơi và vườn nội khu
  • Hướng Tây Nam view Bitexco, Landmark81, trung tâm thành phố
  • Hướng Đông Nam view Sông Đồng nai và Khu dinh thự The Rivus
Vị trí và ưu điểm tháp D – Daisy

Mặt nội khu tiếp giáp với tiện ích khám phá thú vị, mới lạ như cung đường với lối đi bộ xanh mát hai bên đường, khu vực ngồi thư giãn và khu rạp chiếu phim ngoài trời.

Vị trí và ưu điểm tháp E – Erica

Tòa tháp Erica Lumiere Boulevard Masteri sở hữu chuỗi Shophouse đẳng cấp ngay tại mặt ngoài khối đế, đem đến sự thuận tiện cho việc mua sắm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Mặt View nội khu được bao phủ bởi những mảng xanh lớn do Landscuptor thiết kế, kết nối trực tiếp với các tiện ích nội khu độc đáo như sân chơi nước cho trẻ em, khu hồ bơi vượt chuẩn Olympic, khu thư giãn tại hồ bơi và sông lười cho hoạt động đua thuyền giấy của trẻ nhỏ…

Vị trí tháp E – Erica:

  • Hướng Tây Bắc giáp Đại lộ Vành đai 3
  • Hướng Đông Nam hưởng trọn tiện ích nội khu, view Sông Đồng nai và Khu dinh thự The Rivus
Vị trí và ưu điểm tháp E – Erica

Đặc biệt khoảng cách từ tòa tháp E đến tháp B&C là 45-65m, tiếp giáp trực tiếp toàn bộ tiện ích nội khu đẳng cấp, bao phủ tầm view bởi nhiều mảng xanh tươi mát.

TỔNG QUAN KHU CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD:

LUMIÈRE Boulevard

hẹn tư vấn & đăng ký nhà mẫu

Hotline: 08.994 88188

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *