4 lý do khiến bất kì cư dân tinh hoa nào bước vào LUMIÈRE Boulevard đều mê đắm:

✨ Sảnh lễ tân sang trọng, với thiết kế tinh tế đặc trưng cho từng loại hoa, loại cây được “gửi gắm” trên từng chi tiết hoa văn của thảm, tường và thang máy. Đây là điểm nhấn độc bản của 5 tòa căn hộ hạng sang LUMIÈRE Boulevard.

✨ Hành lang sảnh thang máy và căn hộ rộng rãi khiến mọi gia chủ đều tự hào khi đón khách chơi.

✨ Trang bị 5-7 thang máy/ tòa tháp căn hộ tương đương với tỷ lệ thang máy 2-2,6 căn/thang máy/ tầng, đem đến trải nghiệm không chờ đợi và quyền riêng tư tối đa.

✨ Đặc biệt, tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà hiện đại, “bất chấp” mọi thời tiết gồm: khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym, khu thể thao thực tế ảo độc đáo… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

💎 Chứng minh qua thiết kế sang trọng, đặc quyền đẳng cấp 5 sao đến tiện ích đa dạng, LUMIÈRE Boulevard đã tạo nên giá trị độc bản xứng tầm cho giới thượng lưu.

👉 Để trở thành những chủ nhân đầu tiên của căn hộ đắt giá và có những trải nghiệm ĐỘC BẢN tại Vinhomes Grand Park hãy liên hệ ngay:

THÔNG TIN DỰ ÁN LUMIERE BOULEVARD:

Không chỉ dừng lại ở một nơi an cư xứng tầm, giới thượng lưu mong muốn tìm đến những bất động sản độc bản để có được trải nghiệm xa hoa. LUMIÈRE BOULEVARD mang tới tầm cao mới của một lối sống khỏe mạnh với hồ bơi phi thuyền đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vượt chuẩn Olympic ngay giữa trung tâm Tp. Thủ Đức:

– Sunken lounge trong vườn và dưới nước sang trọng, như các resort cao cấp

– Hồ bơi, Jacuzzi và massage thuỷ liệu mang tới nơi thư giãn sảng khoái cho các chủ nhân tinh hoa.

– Khu vui chơi trẻ em cho bé thỏa sức đùa nghịch và sáng tạo: đài phun nước & tắm mưa cùng dòng sông lười & đường đua thuyền giấy đều được đảm bảo an toàn tối đa.

TRẢI NGHIỆM HỒ BƠI PHI THUYỀN ĐỘC ĐÁO CHỈ CÓ TẠI LUMIÈRE BOULEVARD