Haute Couture là đỉnh cao nghệ thuật trong thế giới thời trang với hơn 150 năm di sản, thời trang “may đo” được thiết kế dành riêng cho những tinh tế và có gu thưởng lãm nghệ thuật trong giới thượng lưu với độ tinh xảo tương đương hàng ngàn giờ làm việc từ những đôi tay khéo léo của những nghệ nhân bậc thầy.

Di sản 150 năm “haute couture” lần đầu tiên được MasteriseHomes đưa vào nghệ thuật sống dinh thự bởi nhà thiết kế Elie Saab – kiến tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật được “may đo” riêng cho từng chủ nhân, hoàn thiện với những vật liệu cao cấp nhất, được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết hướng đến trải nghiệm xa hoa “độc nhất” dành cho “mỗi chủ nhân”.

Lướt nhẹ qua bộ sưu tập Xuân 2021 của ông, thật sự quá kinh ngạc về khả năng sáng tạo của ông khi không tìm thấy sự trùng lắp trong thiết kế của ông và hiểu được lý do tại sao 1 số bất động sản hiếm hoi mang thương hiệu Elie Saab đã trở thành biểu tượng của thế giới.


Với sức sáng tạo này, tin rằng ông sẽ thật sự đem lại giá trị độc bản cho mỗi chủ nhân sở hữu bộ sưu tập The Rivus – 121 Dinh thự nổi 4 mặt sông có 1 không 2 Châu Á chuẩn bị có mặt tại Việt Nam.