The Rivus là khu dinh thự nổi đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách HAUTE COUTURE bởi Elie Saab và Masterise Homes. Dự án The Rivus Elie Saab có diện tích 26.73ha gồm 121 căn biệt thự đắt giá nhất Châu Á.

Trong từ điển Hy lạp, “Rivus” có nghĩa là “river” tức là dòng sông. Khu dinh thự The Rivus Quận 9 chính là khu đô thị ở xa hoa bậc nhất Châu Á với hệ tiện ích chuẩn Quốc tế và hiện đại tột đỉnh, được “may đo” dành cho giới tinh hoa.

Khu dinh thự nổi HAUTE COUTURE, xa hoa tột đỉnh Châu Á The Rivus by Elie Saab

Dinh thự là gì?

Dinh thự trong tiếng Anh gọi là mansion, đây là xã hội thu nhỏ dành cho tầng lớp cai trị, quý tộc thượng đẳng thường thấy Châu Âu từ thế kỷ XV.

Dinh thự là sản phẩm cộng đồng tinh hoa, là cách để tầng lớp tinh hoa khẳng định địa vị xã hội. Không gian sống của dinh thự thường có từ 2 phòng ngủ trở lên, và được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích rộng, tầm nhìn thoáng đãng, đặc biệt tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, hầm rượu, bến thuyền, khu BBQ,…

Ngày nay, dinh thự vẫn được xem là vùng “lãnh thổ” chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Dinh thự được xây tại các vị trí địa lý đặc thù hình thành 2 loại dinh thự đó là dinh thự view đồi và dinh thự view hồ riverside.

121 căn dinh thự tại The Rivus Masterise Homes là loại hình dinh thự nổi duy nhất thiết kế bởi Elie Saab tại Châu Á sở hữu 2 mặt hướng sông, sở hữu hệ tiện ích độc bản như hầm rượu, bến du thuyền trước nhà, hồ bơi resort,…

Nghệ thuật kiến trúc HAUTE COUTURE là gì?

Khu dinh thự nổi phong cách Haute Couture Elie Saab đẳng cấp nhất Châu Á – The Rivus

Phong cách Haute Couture là ngôn ngữ nghệ thuật thiết kế thời trang “may đo” của những thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó Elie Saab thành viên đầu tiên không phải người Châu Âu trong số các tên tuổi lớn gia nhập Hiệp hội Thời trang cao cấp Haute Couture, ông cũng chính là thành viên sáng giá nhất với kỹ thuật bậc thầy, khát khao phá vỡ mọi ranh giới của sự sáng tạo và tham vọng tạo ra Phong cách sống xa hoa độc nhất cùng Sự sang trọng vượt thời gian.

Tại dinh thự The Rivus, mỗi thiết kế của ELIE SAAB là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo được tạo ra để tôn vinh vẻ đẹp của chủ nhân, chứa đựng tâm huyết và cả niềm đam mê của hàng trăm nhà thiết kế huyền thoại cùng đội ngũ kiến trúc sư bậc thầy trên thế giới.

Khu dinh thự The Rivus được “may đo” dành cho giới tinh hoa

THE RIVUS chính là một bản giao hưởng nghệ thuật hoàn hảo với 121 dinh thự được “may đo độc bản” và hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút dành riêng cho mỗi chủ nhân tinh hoa.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, những tài hoa hàng đầu thế giới sẽ mang sự tinh túy và giá trị cao nhất của nghệ thuật để phục vụ cuộc sống của mỗi chủ nhân tinh hoa.

hẹn tư vấn & đăng ký nhà mẫu

Hotline: 08.994 88188