(English caption below)

Kể từ khi Việt Nam phát hiện ra ca Covid-19 đầu tiên vào tháng 1/2020, có lẽ những người bận rộn và luôn ở tư thế sẵn sàng là các y bác sĩ tuyến đầu. Họ là những người nhanh chóng ghi danh vào đội ngũ “sẵn sàng khi Tổ Quốc gọi tên”, tạm gác lại gia đình và cuộc sống riêng vì ưu tiên sức khỏe cộng đồng.

Masterise Group hy vọng có thể đồng hành cùng các y bác sĩ tuyến đầu, để công việc của họ thuận tiện và an toàn hơn. Trong nỗ lực của mình, tháng 7/2021, Masterise Group đã tiếp sức tuyến đầu với các trang thiết bị y tế chống dịch với tổng giá trị 29 tỷ đồng.

Không chỉ dừng ở đó, chúng tôi vẫn đang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và hy vọng có thể là một nguồn động viên trong công tác phòng chống đại dịch của các y bác sĩ tuyến đầu, cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch.


—-
MASTERISE GROUP SUPPORTING THE FRONTLINE HEALTHCARE WORKERS THROUGH THE PROGRAM “GIỮ LỬA NƠI TUYẾN ĐẦU”

Since the first Covid-19 case in Vietnam in Jan 2020, the healthcare workers are perhaps the busiest people and always stand by. They are willing to register for the Covid-19 treatment team. They leave behind their family and their normal life. They put the patients on top priority.

Masterise Group hopes that we can accompany the healthcare workers to help their work more conveniently and safer. Within July 2021, Masterise Group has supported medical devices and pieces of equipment for the treatment, to be worth 29 billion VND, including 1 portable X-ray, 20 monitors, 36,400 protective equipment, 10,000 protective gowns, 100,000 Covid-19 test kits, and 100 HFNC machines, are distributed to the Covid-19 hospitals depending on the actual demand.

In the near future, we commit to supporting more healthcare workers. We hope that our contribution will become a motivation for the front-line healthcare workers and together, Vietnam will win against the pandemic.

#MasteriseGroup #MasteriseHomes #GiuLuaNoiTuyenDau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *