Quy tụ các đối tác hàng đầu trong lĩnh thực thiết kế, xây dựng bất động sản tầm cỡ quốc tế, THE GLOBAL CITY sẽ là khu độ thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, một biểu tượng và điểm đến mới mà toàn Châu Á mong đợi.

  • 𝗙𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 + 𝗣𝗮𝗿𝘁𝗻𝗲𝗿𝘀 – Đối tác thiết kế kiến trúc (Anh Quốc): Được xem là “Người khổng lồ” của những tuyệt tác kiến trúc thế giới, Foster + Partners sẽ là đơn vị thiết kế chính của dự án, hiện thức hóa tầm nhìn biến THE GLOBAL CITY thành công trình biểu tượng tiếp theo, niềm tự hào của cư dân Việt Nam.
  • 𝗪𝗔𝗧𝗚- Đối tác thiết kế cảnh quan (Mỹ): Với hơn 70 năm kinh nghiệm và có mặt ở 160 quốc gia, WATG phối hợp chặt chẽ với Foster + Partners thiết kế kiến trúc cảnh quan toàn khu đô thị theo tiêu chuẩn khắt khe và bền vững.
  • 𝗤𝘂𝗶𝗺𝗲𝗿𝗮 𝗘𝗻𝗲𝗿𝗴𝘆 𝗘𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗲𝗻𝗰𝘆 (𝗤𝗘𝗘) – Đối tác giải pháp thông minh năng lượng: Tham gia thiết kế, lắp đặt, vận hành và duy trì một hệ thống tập trung và phân bổ năng lượng và tài nguyên hiệu quả, QEE sẽ kiến tạo THE GLOBAL CITY thành khu đô thị thông mình và bền vững, mang đến những giá trị dài hạn cho sức khỏe cộng đồng cư dân, môi trường, khí hậu
  • 𝗔𝗿𝘁𝗲𝗹𝗶𝗮 – Đối tác quản lý dự án (Pháp): Đơn vị hàng đầu thị trường trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, quản lý và giám sát thi các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • 𝗧𝘂𝗻𝗴 𝗙𝗲𝗻𝗴 – Đối tác xây dựng (Đài Loan): Thực hiện nhiều công trình lớn tại Đài Loan và Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Tung Feng Construction là đối tác bảo chứng cho chất lượng xây dựng và kiếm soát chặt chẽ từng chi tiết dự án.

5 ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
KIẾN TẠO
THE GLOBAL CITY THÀNH KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU TOÀN CHÂU Á

𝗙𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 + 𝗣𝗮𝗿𝘁𝗻𝗲𝗿𝘀
Đối tác thiết kế kiến trúc Anh Quốc

𝗪𝗔𝗧𝗚
Đối tác thiết kế cảnh quan của Mỹ

𝗔𝗿𝘁𝗲𝗹𝗶𝗮
Đối tác quản lý dự án của Pháp

𝗤𝗘𝗘
Đối tác giải pháp thông minh năng lượng

𝗧𝘂𝗻𝗴 𝗙𝗲𝗻𝗴
Đối tác xây dựng (Đài Loan)

Nhấn vào link để nhận tư vấn chi tiết sản phẩm & xem nhà mẫu:

THE GLOBAL CITY