The Global City, khu đô thị phức hợp quy mô hàng đầu Việt Nam, sẽ tổ chức sự kiện The Global City Countdown 2024 (lễ hội đếm ngược đón năm mới) với lễ hội pháo hoa rực rỡ. Đây là năm thứ hai The Global City tổ chức sự kiện chào năm mới với quy mô lớn, dự kiến chào đón hơn 50.000 người tham dự.

Luxury Countdown Party 2024 - The Global City
Điểm nhấn của sự kiện năm nay chính là màn bắn pháo hoa vô cùng rực rỡ và mãn nhãn, với hơn 4.500 ống pháo sẽ được bắn trong thời lượng 15 phút.

Giới thiệu sơ lược về dự án The Global City

The Global City là dự án khu đô thị phức hợp quy mô 117 ha, tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án do Masterise Homes phát triển và được quy hoạch theo mô hình đô thị xanh, hiện đại, với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp quốc tế như: trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên,…

Đây cũng là địa điểm tổ chức hàng loạt sự kiện và lễ hội quy mô lớn trong thời gian qua như Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, Luxury Countdown 2023, đêm nhạc The Legend Concert, Lễ hội âm nhạc GENfest, Triển lãm xe và nghệ thuật Mercedes-Benz “The Avantgarde”, sự kiện giới thiệu xe Lamborghini, trải nghiệm lái thử siêu xe Aston Martin,..

  • Địa chỉ: The Global City, đường Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Phòng bán hàng dự án The Global City: 08.994 88188
Đến The Global City tham dự lễ hội Countdown ngắm pháo hoa mừng năm mới
Đến The Global City tham dự lễ hội Countdown ngắm pháo hoa mừng năm mới 2024

Lễ hội pháo hoa The Global City Countdown 2024

Sự kiện The Global City Countdown 2024 sẽ diễn ra từ 17h ngày 31 tháng 12 năm 2023 đến 0h30 ngày 1 tháng 1 năm 2024. Điểm nhấn của sự kiện là màn bắn pháo hoa rực rỡ và mãn nhãn với hơn 4.500 ống pháo được bắn trong thời lượng 15 phút.

Sự kiện gồm 2 khu vực mở cửa tự do và 1 khu vực dành cho khách mua vé. Tại khu vực bán vé, khách hàng sẽ có trải nghiệm trọn vẹn với các hoạt động cực chất, đêm nhạc cực đỉnh, thưởng thức pháo hoa và nhạc nước tại vị trí đẹp nhất, vé được bán tại . Ngoài ra, tại khu vực mở cửa tự do, khán giả có thể thưởng thức đêm nhạc qua màn ảnh rộng và ngắm pháo hoa giao thừa từ xa.

Màn bắn pháo hoa sẽ được dàn dựng công phu, kết hợp với âm thanh và ánh sáng hiện đại, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và hoành tráng, đánh dấu sự chuyển giao sang năm mới 2024.

Từ 17h đến 20h, lễ hội đón năm mới Luxury Countdown sẽ bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như: Sôi động cùng DJ BI LEE, nhảy flashmob, trượt ván, bắn cung, thả diều, khu vực chụp ảnh check-in, cùng các gian hàng ẩm thực và vô số hoạt động giải trí khác.

Heineken mang DJ Tungevaag đến lễ hội năm mới tại The Global City
Heineken mang DJ Tungevaag đến lễ hội năm mới tại The Global City

Ngoài màn bắn pháo hoa, sự kiện còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như:

  • Chương trình âm nhạc với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Dương Hoàng Yến, ban nhạc Chillies, Grey D, rapper Pháo, Obito, DJ BI Lee, DJ Tungevaag
  • Các hoạt động vui chơi giải trí dành cho trẻ em như: khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi dân gian,…
  • Các hoạt động ẩm thực đường phố với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.
Luxury-the-global-city-countdown-2024
Các fans có hẹn với dàn line-up đỉnh chóp tại Luxury countdown party 2024

The Global City đã trở thành địa điểm vui chơi, giải trí quen thuộc của người dân thành phố từ khi Khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á khai trương giai đoạn 1 và đi vào hoạt động vào tháng 9/2022. Được phát triển để trở thành Trung tâm mới của Tp. Hồ Chí Minh, đây là năm thứ 2 The Global City tổ chức sự kiện chào năm mới 2024 với quy mô lớn dự kiến chào đón hơn 50.000 người tham dự, gấp 10 lần so với sự kiện countdown đầu tiên diễn ra năm 2023.

Lễ hội pháo hoa The Global City Countdown 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc sắc, mang đến cho người dân TP.HCM và du khách một không gian đón năm mới sôi động và đáng nhớ.

Luxury-the-global-city-countdown-2024
Bữa tiệc countdown mừng năm mới tại The Global City không thể thiếu những màn trình diễn nhạc nước mãn nhãn – nét đặc trưng của trung tâm mới

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, khách hàng vui lòng truy cập tại đây: https://ticketbox.vn/event/luxury-countdown-party-2024-89095

  • Vé ngồi: 600K
  • Vé đứng: 300K
The Global City Countdown 2024
Ông Julian Wyatt, CEO Masterise Property Management họp báo công bố Luxury Countdown Party 2024.

Leo MH